தங்கச்சி நீயும் உடையை கழற்றி வச்சிறு

இரவு 6.45 ஆகிவிட்டு இருந்ததுஇரவு நன்றாக சூழ்ந்து இருந்ததுஎன் அப்பாஅம்மா வர இன்னும் இரண்டு மணி நேரமாவது ஆகும் அது வரை என்ன செய்வதுஎனக்கு காமம் தலைக்கு ஏறி இருந்தது.என் தங்கைக்கும் அதே நிலமை தான் இருக்க வேண்டும்அறையில் ஐந்து நிமிடம் அமைதியாக இருந்ததுநான் என் தங்கைய ஏறிட்டு பார்த்தேன்அவள் முகத்தில் லேசாக வேர்த்து இருந்ததுமார்பு நன்றாக மேலும் கீழும் உயர்ந்து தாழ்ந்து கொண்டு ஒரு பாட படப்பு தெரிந்தது.

"த ங் .. க ச்சி..." தயங்கியபடி கூப்பிட்டேன்"

"என்னான்னா .., சொல்லு அண்ணா கேட்டுத் தான் இருக்கேன்"

"படம் பிடிச்சி இருக்க"

"ம்..." தலை ஆடினாள்தலை கவிழ்த்து இருந்தது

"அது மாதிரி... மாதிரி .... நா...மா.."

"ம்..."

"நாம ... "

"ம்ம்ம்... " எனக்கு புரியவில்லை என்று தலை நிமிர்த்தி இசைந்து ஆடினாள்

"கிழே ஒட்டு விட்டுக்கு போய் செய்யலாம் மறைவாக இருக்கும்"

"ஒட்டு விடுகுள்ள இருக்கற கக்கூசு ரூமுக்கு போய் செய்யலாம்லைட் எல்லாம் அணைச்சிட்டு மெழுகு வத்தி வசிக்கலாம் அப்போ தான் உள்ள இருக்கறது யாருக்கும் தெரியாதுமெழுகுவத்தி எடுத்துக்க"

"சரின்னாவேற ஏதாவது... ணாஅவள் முகத்தில் ஆர்வமும் பயமும் கலந்து இருந்தது.

"தங்கச்சிஒண்ணும் பயப்படாத ஒனக்கு பிடிக்காத எதுவும் நான் செய்ய மாட்டேன்"

"அதுக்கு இல்லன்னாவலிக்குமோனு பயமா இருக்கு"

"ஆமா முதல் தடவை டைட்டா இருக்குமோ"

"ம்...."

ஃப்ரிட்ஜ் திறந்து உள்ளே இருந்து ஊத்துகுழி வெண்ணையை ஒரு கிண்ணத்தில் எடுத்து கொண்டேன் சுன்னியில் தடவி புண்டைகுள் விட்டால் வழுக்கி கொண்டு போகும்என் தங்கையிடம் காண்பித்தேன்அவள் லேசாக சிரித்து கொண்டாள்நான் ஒரு டார்ச் எடுத்து கொண்டேன்அவள் பெரிய மெழுகு வாத்திமற்றும் தீப்பட்டி எடுத்து கொண்டாள்பின் கதவு வழிய வெளியில் வந்து கக்கூசு ரூம் நோக்கி சென்றோம்உள்ளே சென்றதும்மெழுகுவத்தி ஏற்றி ஒரு ஓரமாக வைத்தேன்.என் டீ-ஷர்ட்மற்றும் லுங்கியை கழற்றி ஒரு மூலையில் வைத்தேன்எனக்கு இதுவரை கற்பனை செய்து வைத்தது பார்த்தது படித்தது எல்லாம் செய்து பார்த்துவிட ஆசை உச்சத்தில் இருந்தது.

"தங்கச்சி நீயும் உடையை கழற்றி வச்சிறு"

"எல்லாத்தையுமா..."

மெல்ல மெல்ல அவள் போட்டு இருந்த சட்டையை கழற்ற ஆரம்பிச்சமெல்ல அவ சட்டைய கழற்ற அவளோட முழு மேல் உடம்பும் என் பார்வைக்கு வந்ததுஅவள் பாவாடைய கழாற்றும் போது முதுகை என் பக்கம் திருப்பி கொண்டாள்பாவாடைய கழற்றி என் ஆடைகள் மேல் போட்டாள்.அவள் இப்போது வெறும் கருப்பு நிற கட்டான் ஜட்டி மட்டும் போட்டு இருந்தாள்.

என் தங்கையஅதுவும் என் கூட ஒன்றாக ஓடி விழியடி கொண்டு இருக்கும் சொந்த தங்கை இப்படி அரை நிறுவானமா பக்க என் உணர்ச்சி பல மடங்கு கூடியதுஎன் தங்கையின் உடல் வனப்பு,வளைவுகள் முன்பு விட வளர்ச்சிகவர்ச்சியும் அதிகரித்து இருந்ததுஎன் சுன்ணி மீண்டும் விரைக்க ஆரம்பித்ததுஎன் தங்கையின் கொழுத்த குண்டி அவ ஜட்டி விட்டு பிதுக்கி கொண்டு இருந்தது.அவள் கொஞ்சம் சதை பிடிப்பான உடம்பு.

"அண்ணா எண்னாக்கு ஒண்ணுக்கு போனும் போல இருக்கு"

"போமா இத எதுக்கு அண்னகிட்ட கேக்குறா"

"உன் முனல எப்பபடின்னவரது அண்ணாநீ கண்ணா முடிக்கண்ணா"

"ஒண்ணுக்கு தான வரும் நீ உக்கரு"

"சீபோங்கன்னாகண்ணா மூடுணா"

"சரி மூடுறேன்அவளுக்கா சும்மா கண்ணை மூடுவது போல் கைகல மறைத்து கொண்டேன்,அவளுக்கும் நான் பொய்யதன் முடி இருக்கிறேன்னு நல்ல தெரியும்இருந்தாலும் ஜட்டி கழற்றி முட்டி வரைக்கும் இறக்கி கொண்டு கூத்து வச்சி கக்கூஸ் மேடை மேல ஏறி உட்கார்ந்தாஅவ உட்கார்ந்த நினைள அவ விரிந்த கொழுத்த ரெண்டு குண்டி கண்ணுக்கு விருந்தனது.
ஒண்ணுக்கு போன பிறகு ஜட்டிய ஏற்றி போட்டுக்கிட்டஅவள் ஒண்ணுக்கு ஈரம் அவள் ஜட்டிய நடுவுல நனைத்ததுஎனக்கு அவள் ஜட்டி உப்பிய இடத்தை கவ்வி சுவைக்க வெறி ஏறியதுமெல்ல அவள் அருகில் போனேன் அவளும் முன்னாள் வந்தாள்முதலில் எங்கள் கைகள் ஒன்றோடு ஒன்றாக பின்னி கொண்டனஅப்படியே மெல்ல எங்கள் இரு உடல்களும் மெல்ல இடைவெளி குறைந்து கொண்டே போனது.

என் தங்கையின் உஸ்னா காற்று என் முகத்தில் பட்டு தெறித்ததுமுதலில் நான் அவள் நெற்றியில் முத்தம் இட்டேன்முணங்கினஇன்னும் நெருங்கி இறுக்கி கொண்டாள்நான் மெல்ல அவள் கழுத்து,காதுகன்னம் இப்படி எல்லா இடத்திலாயும் முத்தம் இட்டேன்

"அண்ணா யாராவது வந்துற போறங்கண்ணா"

அவ முகத்தோட முகம் வச்சி "யாரும் வரமாட்டாங்க கீழ என்னொடத உன் கையால பிடிச்சி தடவு"

"ஏதன்ணா..."

"நான் ஒண்ணுக்கு போவேனே அத"

"ம்.." சொல்லிட்டு அவள் பின்சு விரலால் என் சுன்னிய தொட்டால்அவள் தொட்டஉடன் உணர்ச்சி பெருக்கால் என் சுன்ணி துள்ளியதுசிறுது அதிர்ந்தவள்பின்பு சுதாரித்து கொண்டு என் சுன்னிய பிடித்து தடவினாள்.

நான் அவள் அரை நிர்வாண உடலை தடவி கொண்டேஎன் தங்கையை இறுக்கி அனைத்து கொண்டேன்அவளும் பதிலுக்கு அணைத்து மூத்த மாழை பொழிந்தாள்இருவரும் முத்தம் இட்டவாரே இருவரது வாய்கள் ஒன்றோடு ஒன்றாக சேர்ந்ததுஇருவரும் ஒருவர் மற்றொருவர் உதட்டை கவ்வி உரிந்து கொண்டோம் நாங்கள் இருவரும் அண்ணன்தங்கை என்ற உறவு மறந்து சல்லாபித்து கொண்டு இருந்தோம்பத்து நிமிடம் கழித்து இருவரும் வாய் உதட்டில் இருந்து எடுக்க மனம் இல்லாமல் எடுத்தோம்

"தங்கச்சி படத்துல பாத்தது ஞாபகம் இருக்குல "

"ம்.., நக்க வச்சி சண்டை போடூறத்து அப்புறம் ஒருத்தர் எச்சையை மாறி மாறி வாய்க்குள்ள விடுரத்து தான சொல்லாவர"

"ஆமாண்டி என் செல்ல தங்கச்சி

சொல்லி கொண்டு என் தங்கையின் கிழ உதட்டை இரு விரல்களால் பிடித்து கொண்டு என் வையை வைத்து என் தங்கையின் வையை முடினேன் அவள் என் வாய்க்குள் அவள் எச்சிலை அனுப்பினாள்,அந்த தேவமிதாத்தை அப்படியே உரிந்து உரிந்து குடித்தேன்பிறகு நான் என் எச்சிலை தர என் தங்கை பருகினாள்இப்படியே எங்கள் காம விளையாட்டு கூடி கொண்டே போனது.

என் தங்கையை சுவர் பக்கம் சாய்த்து வைத்து விட்டு மெல்ல அவள் கழுது அப்படியே அவள் திறந்த மாற்புக்கு உதட்டை வைத்து முத்தம் செய்து கொண்டே வந்தேன்என் தங்கைக்கு இப்போது தான் முளைகள் வளர தொடங்கி இருந்தனஉள்ளங்கைக்குள் அடங்கும் அளவுக்கு கூரான சதைகள்நுனி சதை வந்ததும் அதை பால் குடிப்பது போல் சப்பினேன்அதற்கு அவள் கட்டிய உணர்ச்சிகள் என்னை மிகவும் சூடேற்றியதுஇன்னும் வேக வேகமாக மாறி மாறி இரு சதை குன்றுகாளையும் கசக்கி சாப்பி எடுத்தேன்என் ஸ்பரிசங்களையும்முத்தங்களையும் கண்களை மூடிக்கொண்டு சுவற்றில் சாய்ந்தபடி ரசிக்க ஆரம்பித்தாள்.

அவள் முன்னாள் முட்டி போட்டேன் தொப்புலில் நாக்கு விட்டு சுழற்றினேன்அவள் அதை ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆ என்ற முனங்களுடன் அனுபவித்து கொண்டிருந்தாள்தொப்புழை நக்கி கொண்டே அவள் குண்டி இரண்டையும் கஸக்கினேன்ஒரு கையை என் தலை மீது வைத்து முடியை கொடுத்தாள் இன்னொரு கையை வைத்து அவள் அடி வயுத்தை தேய்த்து கொண்டாள்என் தங்கை உணர்ச்சி பெரிகி இருக்கிறாள் என்பது நன்றாக தெரிந்ததுஎன் தங்கையை எவ்வளவுக்கு சூடு எத்துக்கிரோமா அந்த அளவு அவளிடம் இன்பம் அனுபவிக்க முடியும் என்று தெரிந்ததால்அவள் காலை லேசா பரப்பி என் தங்கையின் பருவ தொடையை வெறி கொண்டு நாக்கினேன்.
"அண்ணா... அண்ணா... முடியலானமயக்கமா வருததுங்னபிதற்ற தொடங்கினாள்.

நான் அவள் ஜட்டியோடு அவள் புண்டை மேட்டை கவ்வினேன்என் தங்கை "ஆஆ....." என்று பெரிய முனங்கள் செய்தாள்அவள் ஜட்டி புண்டையில் இருந்து வழிந்த மன்மத நீரில் ஈரம் பட்டு வாழூஅ வாழு என்று இருந்ததுநான் அப்படியே கவ்வி உறிந்தேன்சிறுது நேரத்தில் என் தங்கையின் உடலில் ஒரு சிலிர்ப்பு அப்படியே என் தலையை பிடித்து அவள் புண்டையோடு இருக்கினாள்அவள் உடல் வெட்டிக்கொண்டு சிலிர்த்ததுஎன் தங்கை அவள் முதல் உச்சக்ட்டத்தை அனுபவித்து கொண்டு இருதாள்.

மெல்ல சுவரோடு சாய்ந்து கொண்டே தாறயில் உக்கார்ந்தாள்அவள் உடல் மிகுந்த சோர்வு தெரிந்ததுநான் இந்த சந்தர்ப்பத்தில் அவள் ஜட்டியை தொடை வழிய கழற்றி எடுத்தேன்இப்போது என் தங்கை பிறந்த மேனிய என் கண் முன்னால் துவண்டு கிடந்தாள்அவள் துவண்ட உடலை பார்க்கும் போது இன்று மட்டும் என் அப்பா அம்மா வீட்டுக்கு வர இல்லை என்றாள் இரவு முழுவதும் இவள் பருவ உடலை அங்க அங்கமா அனுபவிக்கலாம் என்று தோன்றியது.

"தங்கச்சி கால கொஞ்சம் விரிச்சிக்க அண்ணன் உள்ள பாக்கணும்

நானே அவள கக்கூஸ் மேடை மேல மல்லாக்க படுக்க வச்சேன்அவளோட கால்கள நல்லா விரிச்சேன்முதல் தடவைய உண்மையான புண்டைய பார்க்கிற ஒரு வெறி என் கண்களில் இருந்துச்சிநல்ல குனிந்து பக்கத்து போய் பாத்தேன்என் ஆராய்ச்சிகளை ரசித்து கொண்டு காலை விரித்து கட்டி கொண்டு படுத்து கொண்டு இருந்தாள்என் தங்கை இன்னும் வயசுக்கு வரலை,அவளோட புண்டை சதைய மெல்ல இரண்டு விரலால பிரித்தேன்உள்ளே இளம் சிவப்பு நிறத்துல ஈராத்தோட பலபளப இருந்துச்சி.

உள்ள ஆராய்ந்து பார்த்தேன்ஆள்காட்டி விரலை உள்ளே நுலைக்க அது வழுவழு என்று உள்ளே போனதுஎன் மனதுக்குள் என் சுன்ணி இந்த சின்ன புண்டைகுள்ள போகும் போது எப்படி டைட்ட இருக்கும் நினக்கும்போதே சுன்ணி வீர் வீர்னு அடிச்சி.

என் தங்கை எதிர்பார்க்காத வகைல மெல்ல அவ புண்டை மேல என் வாய வச்சு முடினேன்அவள் உடலா ஒரு நடுக்கம்ஒரு முனங்கள்என் முகத்த அவ புண்டையோட வச்சு அழுத்தினாநான் அவள் தொடைகள் இரண்டையும் பிடிச்சிக்கிட்டு என் நக்க வச்சி அவ புண்டைய நக்கினேன்நக்க சுரிட்டி வச்சி நக்கால ஒல்பது போல உள்ள விட்டு விட்டு எடுத்தேன்அவள் உணர்ச்சி தங்கமா லேசா ஒண்ணுக்கு போனநான் அதை இனிக்க இனிக்க நக்கி குடித்தேன்அவ முனங்கள் அதிகம் அதிகம் ஆகா நான் அவள் புண்டைய நல்லா விரிச்சு பிடிச்சி வச்சி நக்கி ஊறிந்சினேன்அவ 

"அண்ணா அன்ணானுகத்த ஆரம்பிச்ச 

சிறுது நேரத்தில் அவள் உடல் வெட்டிக்கொண்டாள் என் தலையை அவள் கால் இடைகளுக்கு நடுவில் வைத்து கொண்டி அழுத்தினால்மீண்டும் ஒரு முறை என் தங்கை உச்சம் அடைந்தாள்இப்போது என் தங்கை முழு ஸெக்ஸ் அடிமையாய் மாறி இருப்பாள் என்று தோன்றியது.

சிறுது நேரம் அப்படியே படுத்து இருந்தோம்என் தங்கை மெல்ல தலையை தூக்கி 

"அண்ணா அம்மா அப்பா வந்துருவங்கண்ணாவிட்டுக்குள் போயரலம்ன்ன "

என் சுன்ணி துடி துடித்து கொண்டு இருந்ததை பார்த்துஅதை பிடித்து கொண்டு 

"அப்புறம் செஞ்சி விடறேன்ன அப்பா அம்மா வந்துட்டா எல்லாம் கெட்டு போய்ரும்ணா"

அவள் சொணாதும் சரியாத்தான் பட்டதுஇருந்தாலும் என் அதிஸ்டதை சோதிக்க போன் எடுத்து அப்பாவுக்கு டயல் செய்தேன்.

"அண்ணா யாருக்குன்னஆயோ அப்பாவுக்காசொல்லிட்டு அவ ஜட்டிய போட்டுக்க ஆரம்பிச்சா நான் 

"தங்கச்சி ஸ்ஸ்.." சைகை செய்து கொண்டு அப்பா பேசுவதை எதிர்பார்த்தேன்மறு முனைல அப்பா எடுத்து 

"என்னப்பா எப்படி இருக்கீங்கதங்கச்சி எப்படி இருக்க"

"ரெண்டு பேரும் நல்ல இருக்கோம்பாநீங்க எப்போ வருவீங்கணு கேக்காதான் போன் பன்ணேன்ப"

"நானே போன் பானகளாம்னு தான் இருந்தேன்இங்க அம்மாவோட சித்தப்பா ஒருத்தர் இறந்துடார் அதனால நாளை மறுநாள் தான் வருவோம் அதுவரைக்கும் ரெண்டு பேரும் சண்டை போடாம இருக்கணும்."

நான் சந்தோஷத்தில் "ரெண்டு நாளான்னுசொல்ல 

"ஆமாம்பாதங்கைய சமையல் செய சொல்லு ரெண்டு பேரும் சண்டை போடாம சமத்தா இருங்க,இந்த அம்மா பேசணுமாம்"

"அம்மா பேசறண்அஞ்சு எங்கடா"

"இங்க தான் பக்கத்தில் இருக்ககுடுகறேன்அவள் இல்ல இல்லனு சொல்ல அவள் கிட்ட கொடுத்தேன்.
"அம்மா சொல்லுமா"

"ஏம்மா குரல் ரொம்ப சோர்வ இருக்கு.." 

"ஒண்ணும் இல்லாம இப்ப தான் படுத்து எழுந்தேண்என்னை பார்த்து லேசா புன்னகைத்தாள்

"சரி அண்ணன் கிட்ட சும்மா சும்மா சண்டை போடாம அவன் சொல்லுறபடி கேளு"

"அண்ணன் சொல்லுற எல்லாத்தையுமா..." என் தங்கை என்னை பார்த்தாள்நானும் ஆம் எம்பது போல் சிறிது கொண்டே தலை அசைத்தேன்.

"ஆமாண்டிஅண்ணன் கிட்ட குடு"

"சரி தங்கச்சி நைட் பாய பாடுவ பக்கத்துல படுக்க வசிக்க"

"சரிம்மாநீங்க வர வரை என் ரூம்ளையே படுக்க வச்சிகாறேன்சரிமா வச்சிரேன்"

போனா கட் பண்ணதும்அருகில் இருந்த என் தங்கைய கட்டி பிடித்து உதட்டோடு உதட்டை கடித்து முத்தமிட்டேன்இருவருடைய நக்கும் வாய்க்குள் பின்னி பிணைத்து விளயடியதுஇருவரும் கண் முடி கொண்டு இரண்டு நிமிடம் மாறி மாறி ஒருவர் மற்றொருவர் வாய் நிரை பருகினோம்.

"அண்ணா இருந்தாலும் உனக்கு ரொம்ப தான் கொழுப்புஉன் ரூம்ளையே என்ன வசிக்குவிய"

"ஆமா உன்னை இந்த ரெண்டு நாள் ஒரு நிமிஷம் கூட ப்ரீயா விடாம அணுஅணுவ அனுபவிக்க போறேண்டிஎன் செல்ல குட்டிஅசை குட்டிரைட் எல்லாம் எடுத்துக்க வீட்டுக்கு உள்ள போய்ரலாம்,இனி யாருக்கும் பயப்டவேண்டாம்"

என் தங்கை பாவாடைமற்றும் சாட்டை போட்டு கொண்டாள்உக்குகளை மாட்டி கொள்ளாவில்லை,கொண்டு வந்த வெண்ணைமெழுகு எல்லாம் எடுத்து கொண்டோம்.

"அண்ணா நீ போ நான் ஒண்ணுக்கு போய்ட்டு வறேன்."

"ஐ ஆசைநீ ஒண்ணுக்கு போறத பாக்கணும் அதுவும் உன் முனல இருந்த எது வழிய ஒண்ணுக்கு வருதுனு பாக்கணும்"

அவள் இப்போ எந்த கூச்சமும் இல்லாமல் ஜட்டி கழற்றிபோட்டு கக்கூஸ் மேடை மேல காலை விரிச்சி வச்சி உட்கார்ந்தாள்என்னை வா என்பது போல் பார்த்தாள்நான் அவள் கக்கூஸ் மேடை முன்னாள் உட்கார்ந்து அவள் விரிந்த புண்டைய பார்த்தேன்சிறுது நேரத்தில் ஓடை போல் அவள் புண்டைய மேல் பகுதில் இருந்து ஸிர் என்ற ஓசையுடன் வெளியே பிச்சி அடித்ததுநான் ஆள்காட்டி விரலை வைத்து பிச்சி அடித்து கொண்டு இருந்த சிறுநிரை அடைத்து எனக்கு இருந்து வருதுனு பார்த்தேன்.என் விரல் பத்து அவள் மூத்திரம் அவள் தொடை என் கை எல்லாம் நனைந்தது

"எதுல இருந்துடி வருது சரிய தெரிய மாட்டேங்குதுடி"

"இந்த மேல ஒரு சின்ன ஒட்ட இருக்குல்ல அதுல இருந்து தான் வரும்அவ விரல் வைத்து தொட்டு கட்டினாள்.

என் ஆராய்ச்சி முடிவதார்க்குள் அவள் மூத்திரம் வேகம் குறைய தொடங்கியது நான் அதை கையில் ஏந்தி பிடித்தேன்சூடாக இருந்த அவள் சிறுநிரை தீர்த்தம் போய் வாய்க்குள் விட்டு குடித்தேன்அந்த இளம் சுடுமயக்கும் முத்திரை வாடைஅதுவும் சொந்த தங்கையின் பிரெஷ் piss, ஆகா என்ன ருசி யாருக்கு கிடைக்கும் இப்படி ஒரு யோகம்நான் ருசித்து குடிப்பதை என் தங்கை ஒரு மோக பார்வையில் ரசித்து பார்த்து கொண்டே இருந்தாள்

என் தங்கை எழுந்தவுடன் அவள் சிறுநிரில் நனைந்த புண்டைய நக்கால் நக்கி சுத்தம் செய்து விட்டேன்.

என் தங்கை ஜட்டிய போட போனவேண்டாம்ணு தடுத்து அப்படியே வண்ணு கூடி போனோம்நான் ஒரு துணி கூட போடாமல் முண்டமா நடந்து வந்தேன்.

வீடு போற வரை ஒருவருக்கொருவர் எதுவும் பேசவில்லை.

0 Response to "தங்கச்சி நீயும் உடையை கழற்றி வச்சிறு"

Post a Comment